Khi nói đến phương pháp Montessori, các ba mẹ có thể nhớ ngay đến một đặc trưng tiêu biểu là: các lớp học trộn lẫn lứa tuổi 0-3 và 3-6, thay vì phân theo từng độ tuổi.
Khi nói tới trường Mon chuẩn, các ba mẹ có thể nhớ ngay đến Hệ thống Trường Mầm non Sakura Montessori.
THẾ NHƯNG… LIỆU BA MẸ ĐÃ BIẾT?
Lớp học Montessori chuẩn Quốc tế tại Sakura Montessori có gì khác biệt?
Lớp Montessori dành cho lứa tuổi 0-3 có điểm gì khác so với lớp 3-6?
Mời ba mẹ theo dõi clip dưới đây để hiểu thêm về môi trường học tập của các con ở trường nhé!
——–
Thông tin hệ thống:
1. Sakura Montessori Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ : Lô TH1 KĐT mới Dịch Vọng
Tel : 024.7102.2266
2. Sakura Montessori Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Địa chỉ : Tầng 2, Sun Grand City Residence 69B Thụy Khuê
Tel : 024.7100.8886
3. Sakura Montessori Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ : Số 430 Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 024.7102.2288
4. Sakura Montessori Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ : Tầng 2, Sun Grand Ancora Residence, số 3 Lương Yên
Tel : 024.7101.8899
5. Sakura Montessori Dương Kinh, Hải Phòng
Địa chỉ : Khu đô thị Anh Dũng 2, Dương Kinh.
Tel: 022.5730.0015
6. Sakura Montessori Hạ Long, Quảng Ninh
Địa chỉ : 116A, Nguyễn Thượng Hiền, TP Hạ Long.
Tel : 020.3730.8998
7. Sakura Montessori Quận 2, TP.HCM
Địa chỉ : 251A (253/12) Lương Định Của, P. An Phú, Quận 2.
Tel : 028.7300.1553
8. Ikids Montessori Thái Bình
Địa chỉ : Khu đô thị Hateco, tổ 23, P. Trần Lãm, TP. Thái Bình.
Tel : 08.6922.9333
9. Ikids Montessori Nam Từ Liêm
Địa chỉ: Tầng 3, Roman Plaza, đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel : 024.7105.9998

- Giáo viên Montessori Quốc tế được chứng nhận bởi Hiệp hội Phát triển Montessori Quốc tế (IAPM).
- Tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội
- 13 năm kinh nghiệm làm việc với trẻ nhỏ
Vừa tốt nghiệp đại học, cô Lã Thị Phương Thảo đã bén duyên với Sakura Montessori và gắn bó đến nay đã được 13 năm. Trong một thập kỷ làm việc với các bạn nhỏ tại Sakura Montessori, cô Phương Thảo luôn theo đuổi phương châm giáo dục cá nhân hóa dựa vào thiên hướng phát triển, cá tính riêng của mỗi cá nhân trẻ cũng như phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ để đạt được hiệu quả cao nhất.